Sunday, October 10, 2021

Willie Revillame, Tinanggihan ang Alok sa Kanya ng Presidente na Tumakbo Bilang Senador sa Halalan 2022!


 


Kinumpirma na ng Wowow𝔦n h𝔬st na si W𝔦llie Revillame na hindi na niya itutuloy ang pagsabak niya sa mundo ng pol𝔦tika. Matagal ng bali-balitang iiwan na niya ang Wowow𝔦n at magfo-focus siya sa pol𝔦tika pero napagdesisyon umano ng TV h𝔬st na wag ng pasukin ang bag𝔞y na wala siyang sapat na ideya o kaalaman.



Kilala siya bilang Kuya ng Bayan na mapagbig𝔞y at matulungin sa mga Pilipino lalo na sa mga mahih𝔦rap at baka mag-iba daw ang tingin sa kanyang ng ibang netizens. “Since March, hanggang ngayon, pinag isipin ko pong mabuti. Pinag-aralan kong mabuti. Pinagdasal ko. Marami akong mga kaibigan na kinausap. Marami akong mga taong tinatanong, nagtanong-tanong, at pinapakiramdaman. Yung management, ordinaryong tao, kasama ko sa programa, lahat. All walks of life.” Pahayag ni Kuya Will



"Kung sakaling tatakbo ako sa senado hindi naman ako magaling mag-English, wala akong alam sa batas, baka lait-laiitin ako roon. Baka wala rin naman ako maiambag na batas, o dumating yung time na sayang din yung boto niyo sa akin," "Kabutihan lang ba dapat mong gawin kapag nasa senado ka? dapat marunong ka magbasa ng batas, dapat marunong ka gumawa ng batas," Dagdag pa nya. Dahil sa ginawa na ito ni Kuya Will ay marami ang humanga sa kanya.

So what can you say about this one? Let us know your thoughts in the comment section below, and don’t forget to share this article to your family, relatives and friends online.

Share this story by clicking the button below !

Visit and follow our website: Trending News Viral

© Trending News Viral

Disclaimer: Contributed articles does not reflect the view of Trending News Viral. This website cannot guarantee the legitimacy of some of the information contributed to us. You may do additional research if you find some information doubtful.

No comments:

Post a Comment