Saturday, December 11, 2021

Isang sikat na tiktoker na si Julia Gwynyth Ostan ang Pinagkakaguluhan Ngayon


 Base sa aming pagsasaliksik itong si Julia Gwynyth ay isang tiktoker.


Nagpost ito sa kanyang Twitter account "Minsan kaialangan mong kumapit sa patalim para sa mahal mo sa buhay, Kahit ika sira ko pa o ikamatay ok lang sa akin para sa pamilya ko."



"Sobrang kinailangan ko lang po ng pera at wala na po akong maisip na ibang paraan that time... sorry po sa mga fans ko alam kong mali yung nagawa ko, wala na po akong ibang maisip na dahilan... sobrang depressed na po ako at pamilya ko. sa nangyayari ngayon." - Julia




Base sa kanyang post nagipit siya sa pera kaya kumapit siya sa ganoong trabaho. Alang-alang sa kanyang mahal sa buhay.


Hindi natin siya pwedeng husgahan sa pinasok niyang kontrobersyal ngayon. bagkus ay malakasin natin ang kanyang loob upang malampasan niya ang mga bagay na nangyayari sa kanyang buhay ngayon.





So what can you say about this one? Let us know your thoughts in the comment section below, and don’t forget to share this article to your family, relatives and friends online.

Share this story by clicking the button below !

Visit and follow our website: Trending News Viral

© Trending News Viral

Disclaimer: Contributed articles does not reflect the view of Trending News Viral. This website cannot guarantee the legitimacy of some of the information contributed to us. You may do additional research if you find some information doubtful.

No comments:

Post a Comment