Friday, May 21, 2021

Panoorin: Dahil sa Puyat Kakamodule, Isang Estudyanteng Nasiraan ng ulo



 Inilapit ni Regine Robles sa mundo ng social media upang matulungan ang kanyang kapatid dahil nasiraan umano sa pag-iisip dahil sa puyat sa kakamodule. Halos hindi na umano natutulog ang kanyang kapatid sa kakaisip para masagutan lang ang module mula sa deped at makahabol para makapagpasa sa deadline.

Gusto rin niya na lumapit kay Raffy Tulfo in Action or Wish ko lang para makahingi ng tulong para mapa psychiatrist.

>Magandang tanghali po. Humihingi po kami ng tulong para sa kapatid ko na may sakit, Humihingi kami ng tulong para mapa psychiatrist ang kapatid ko na si Rochelle Marchan Robles kasi po nananakit na sya. Sana po matulungan nyo kami na maparating to sa kanila sir Raffy Tulfo okaya sa WishKolang Wala po kaming pera pang pagamot nya. Please po pakitulungan kami sa pamamagitan ng pag tag sa kanila. Naaawa na po kami sa kanya.

Maraming salamat po. Sana ay matulungan natin si Rochelle Marchan Robles siya po ay 16years old palang para maranasan ang ganitong sitwasyon. Tinali namin sya kasi nag wawala na sya, dati hindi sya nag wawala, Habang tumatagal lumalala, Bago sya mag kaganyan, Lagi syang puyat sa kakamodule nya, hindi nakakatulog kakaisip sa module.


Kami po ay taga Tanay rizal, at kasalukuyan po kaming nandito sa tito ko, kasi po hindi namin kaya mapiit kapatid ko, pag nag wawala, Tatlo lang po kami ako at ang mama ko tsaka kapatid ko, At ang papa ko po ay matagal na kaming iniwan, Maraming salamat po sa inyo. Pakishare na din po. Salamat po.


Panoorin ang post:

So what can you say about this one? Let us know your thoughts in the comment section below, and don’t forget to share this article to your family, relatives and friends online.

Share this story by clicking the button below !

Visit and follow our website: Trending News Viral

© Trending News Viral

Disclaimer: Contributed articles does not reflect the view of Trending News Viral. This website cannot guarantee the legitimacy of some of the information contributed to us. You may do additional research if you find some information doubtful.

No comments:

Post a Comment