Wednesday, May 26, 2021

Panoorin: Anak na Binuntis ng Ama, Tinulungan ni Idol Raffy Tulfo


 


Maraming netizens nagpost tag kay Raffy Tulfo sa isang facebook post ni nitz. Gusto niyang makarating ang kanyang hinaing at problema kay Raffy Tulfo tungkol sa pagbawi ng kanyang anak sa kanyang ama na mismo ang ama din nakabuntis sa kanya.


Sa wanted sa radyo ni Raffy Tulfo ngayon January 13, 2021, sumalang sa programa si nitz para makausap ni Idol Raffy sa totoong nangyari sa kanya.


“Tatay ko, ang tatay ng anak ko” – Humihingi ng tulong si Nitz kay Raffy Tulfo para makuha niya ang kanyang anak sa Tatay niya na Tatay din ng anak niya na itinakas na ng kanyang ama.


Update sa kasong Tatay inasawa ang Anak:


Ayon kay Nitz, niligawan umano siya ng kanyang tatay at sinagot din naman daw niya at nahulog din siya sa kanyang ama kaya nabuo ang baby. Binibigyan umano siya ng chocolate at bulaklak para makuha ang loob ng kanyang anak.


Dahil sa magkahiwalay na ang kanyang tatay at nanay ni Nitz magkaiba ng sila ng bahay kaya walang alam ang nanay niya sa ginagawa nilang mag-ama.


19 years old that time na niligawan si nitz ng kanyang tatay. Weekly umano pumupunta sila sa kanyang Lolo noong bata pa.


Pag-Aksyun ni Raffy Tulfo


Dahil sa komplikasyon ng kaso hindi pwede umano humawak ang Tatay sa bata dahil ito raw ay kidnapping ayon sa isang attorney kinunsulta ni Raffy Tulfo.


Kaya humingi ng tulong si Raffy Tulfo sa mga kapulisan para makuha ang bata sa kanilang Tatay.


Matatandaan nanawagan sa social media si Nitz para makarating kay Raffy Tulfo ang kanyang hinaing para makuha ang kanyang anak sa kamay ng kanyang Tatay.


Manghihingi po sana ako ng tulong sainyo na maiparating po ito kay #raffytulfoinaction na ito pong taong to na si Don Elicaño Millare ay hawak po ang anak ko 11 months pa lamang po. At ayaw po ibigay sakin sa dahilanan na wala akong trabaho.Tatay ko po yan, at binuntis po ako ng sarili kong ama. Kinausap ko napo sila na ibigay nalang ang aking anak para hindi humantong sa ganito. Pero hindi sila pumayag. Kaya dinaan ko po sa ganito.. At sana makarating po kay raffy ito. Pag hinayaan ko kasi na nasa kanila lang, baka maulit lamang ang ginawa nya sakin dahil babae ang aking anak.Parang awa nyo na po. Tulungan niyo po ako na maiparating to kay #Raffytulfoinaction Wala napo akong malapitan.. Naaawa na po ako sa anak ko. Sana matulungan niyo po ako. Salamat po.


Panoorin ang video


So what can you say about this one? Let us know your thoughts in the comment section below, and don’t forget to share this article to your family, relatives and friends online.

Share this story by clicking the button below !

Visit and follow our website: Trending News Viral

© Trending News Viral

Disclaimer: Contributed articles does not reflect the view of Trending News Viral. This website cannot guarantee the legitimacy of some of the information contributed to us. You may do additional research if you find some information doubtful.

No comments:

Post a Comment