Monday, January 18, 2021

Andi Eigenman isinilang na ang kanyang pangatlong anak


 

Sa nstgram noong Lunes, ibinahagi ni Andi ang isang larawan ng kanyang pagpapasuso sa kanyang bagong silang na sanggol na lalaki, habang ang kasintahan niyang si Philmar Alipayo ay ngumiti sa tabi niya.


"Ginawa namin ulit papa! Ang paglalakbay na ito ay higit sa isang simoy sa iyo sa tabi ko," sumulat si Andi sa caption ng kanyang post.


"Salamat sa pagiging bato ko! Dahil sa iyo nawala ang aking pag-aalala at takot. Gustung-gusto kong maging kapareha mo at dumaan sa napakahusay na buhay, pagpapalaki sa aming mga anak sa iyo. Natutuwa akong magawa ko ito habang buhay!" dagdag niya.


Si Andi Eigenmann ay nanganak ng kanyang pangatlong sanggol. Sa Instagram, ibinahagi ni Andi ang larawang ito ng kanyang pagpapasuso sa kanyang bagong panganak na sanggol na lalaki, habang ang kasintahan niyang si Philmar Alipayo ay ngumiti sa tabi niya.

"Salamat sa pagiging bato ko!" Sumulat si Andi sa caption ng kanyang post.

"Dahil sa iyo ang aking pag-aalala at takot ay nawala. Gustung-gusto kong maging kasosyo mo at dumaan sa napakahusay na buhay, pagpapalaki sa aming mga anak sa iyo. Nalulugod akong gawin ito sa iyo habang buhay!"



"WE DID IT AGAIN PAPA!" Andi Eigenmann has given birth to her third baby. On Instagram, Andi shared this photo of...

Posted by GMA News on Sunday, January 17, 2021
So what can you say about this one? Let us know your thoughts in the comment section below, and don’t forget to share this article to your family, relatives and friends online.

Share this story by clicking the button below !

Visit and follow our website: Trending News Viral

© Trending News Viral

Disclaimer: Contributed articles does not reflect the view of Trending News Viral. This website cannot guarantee the legitimacy of some of the information contributed to us. You may do additional research if you find some information doubtful.

No comments:

Post a Comment